วันที่ 30 ม.ค. 64 พนักงานหญิง เคาท์เตอร์7
ได้ไปสาขาเพื่อติดต่อให้หักค่าบริการอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต เนื่องจากจะต้องไปต่างประเทศ อาจไม่สะดวกชำระ และที่บ้านติดไว้ให้คุณแม่ใช้งานจะได้ใช้งานได้ต่อเนื่อง
**ซึ่งรอคิวนานมากกว่าครึ่ง ชม.** หมายเลขคิว 4523
เมื่อถึงคิว พนักงานขอบัตร ปชช. บัตรเครดิต เพื่อไปถ่ายเอกสาร พร้อมให้เราเซ็นเอกสารเพื่อยินยอมให้ทำรายการ
จนท. แจ้งเอกสารครบถ้วน ดำเนินการเรียบร้อยมีผลรอบบิลถัดไปทันที
วันนี้ 20/03/64 คุณแม่ต้องสมัครแพ็กเกจเนตมือถือ และแจ้งมาว่าใช้งานเนตบ้านไม่ได้
เราจึงไปตรวจสอบรายละเอียดการหักบัตรเครดิต ไม่พบการหัก จึงทักไปทางหลังไมค์ จนท. รับเรื่องตรวจสอบเกือบ ชม. ได้คำตอบเพียงว่า ไม่พบยอดชำระ แนะนำส่งหลักฐานการชำระ ซึ่งตอบไม่ตรงกับคำถามที่ได้ถามไป (ตามรูปแนบ) แต่ใช้เวลาหาตรวจสอบนานมาก ระบบช้าหรืออย่างไร
และก็ได้ถามกลับไปทางหลังไมค์เดิมซ้ำอีก เนื่องจากยังไม่ได้รับคำตอบ และก็หายไปอีกเกือบ ชม. เหมือนเดิม
จึงไปถามผ่านช่องทาง Chat ใน Website ได้คำตอบว่า หมายเลขยังเป็นรูปแบบเงินสด (ตามรูปแนบ) และ จนท. จึงดำเนินการให้ใหม่อีกครั้ง โดยเปิดสัญญาณให้ 1 เดือน เพื่อให้ระบบหักค่าบริการผ่านบัตรเครดิตรวม 2 ยอดในเดือนถัดไป
สรุปคือในวันที่ไปติดต่อสาขา เสียเวลา เสียค่ารถไปสาขา เสียความรู้สึก นั่งรอคิวนานๆ เซ็นเอกสารทุกอย่าง จนท. ไม่ดำเนินการใดๆให้เลย
อยากให้ส่งเรื่องร้องเรียน จนท. ที่ร้องเรียนนี่คือ เราไม่อยากให้ลูกค้าท่านอื่นต้องมาเสียเวลาเหมือนกับเรา ไม่ว่าจะไปติดต่อเรื่องอะไร คุณรับเรื่องที่จะทำ แต่ไม่ดำเนินการ หากเป็นลูกค้าที่เขาต้องลางาน หรือเดินทางไกล แล้วติดต่อทาง social ไม่เป็น จะทำอย่างไร อย่าบอกว่ามีเบอร์ Call Center เพราะติดต่อยากมาก
ทางเราไม่ขอให้ชดเชยใดๆนะคะ อยากขอให้รอบคอบกว่านี้หน่อย พนง. ทางหลังไมค์เช่นกัน รบกวนอ่าน และจับใจความคำถามของลูกค้าก่อนตอบด้วย ถ้าคุณดูแลช้าแล้ว คุณต้องดูแลให้ข้อมูลให้ครบถ้วน เพราะไม่งั้นลูกค้าก็ต้อง repeat ไปเพิ่ม กว่าจะปิดเคสได้ ก็ใช้เวลาไปครึ่งวัน
ที่แจ้งมาทั้งหมด ไม่ต้องการแค่รับเรื่อง Feedback นะคะ ขอร้องเรียนและแจ้งผลกลับด้วย เพื่อที่จะได้ไม่ทำผิดซ้ำอีก และเพื่อให้เรามั่นใจในการติดต่อครั้งต่อไปด้วย เพราะคงต้องไปที่สาขานี้บ่อยๆ เนื่องจากสะดวกที่สุดแล้ว
และรบกวนแจ้งผลดำเนินการขั้นตอนต่างๆทางหน้าไมค์นะคะ หากมีการปรับปรุงแล้ว จะได้สร้างความมั่นใจให้ผู้ใช้งานท่านอื่นด้วย
ร้องเรียน จนท. True Shop future park Rangsit
ได้ไปสาขาเพื่อติดต่อให้หักค่าบริการอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต เนื่องจากจะต้องไปต่างประเทศ อาจไม่สะดวกชำระ และที่บ้านติดไว้ให้คุณแม่ใช้งานจะได้ใช้งานได้ต่อเนื่อง
**ซึ่งรอคิวนานมากกว่าครึ่ง ชม.** หมายเลขคิว 4523
เมื่อถึงคิว พนักงานขอบัตร ปชช. บัตรเครดิต เพื่อไปถ่ายเอกสาร พร้อมให้เราเซ็นเอกสารเพื่อยินยอมให้ทำรายการ
จนท. แจ้งเอกสารครบถ้วน ดำเนินการเรียบร้อยมีผลรอบบิลถัดไปทันที
วันนี้ 20/03/64 คุณแม่ต้องสมัครแพ็กเกจเนตมือถือ และแจ้งมาว่าใช้งานเนตบ้านไม่ได้
เราจึงไปตรวจสอบรายละเอียดการหักบัตรเครดิต ไม่พบการหัก จึงทักไปทางหลังไมค์ จนท. รับเรื่องตรวจสอบเกือบ ชม. ได้คำตอบเพียงว่า ไม่พบยอดชำระ แนะนำส่งหลักฐานการชำระ ซึ่งตอบไม่ตรงกับคำถามที่ได้ถามไป (ตามรูปแนบ) แต่ใช้เวลาหาตรวจสอบนานมาก ระบบช้าหรืออย่างไร
และก็ได้ถามกลับไปทางหลังไมค์เดิมซ้ำอีก เนื่องจากยังไม่ได้รับคำตอบ และก็หายไปอีกเกือบ ชม. เหมือนเดิม
จึงไปถามผ่านช่องทาง Chat ใน Website ได้คำตอบว่า หมายเลขยังเป็นรูปแบบเงินสด (ตามรูปแนบ) และ จนท. จึงดำเนินการให้ใหม่อีกครั้ง โดยเปิดสัญญาณให้ 1 เดือน เพื่อให้ระบบหักค่าบริการผ่านบัตรเครดิตรวม 2 ยอดในเดือนถัดไป
สรุปคือในวันที่ไปติดต่อสาขา เสียเวลา เสียค่ารถไปสาขา เสียความรู้สึก นั่งรอคิวนานๆ เซ็นเอกสารทุกอย่าง จนท. ไม่ดำเนินการใดๆให้เลย
อยากให้ส่งเรื่องร้องเรียน จนท. ที่ร้องเรียนนี่คือ เราไม่อยากให้ลูกค้าท่านอื่นต้องมาเสียเวลาเหมือนกับเรา ไม่ว่าจะไปติดต่อเรื่องอะไร คุณรับเรื่องที่จะทำ แต่ไม่ดำเนินการ หากเป็นลูกค้าที่เขาต้องลางาน หรือเดินทางไกล แล้วติดต่อทาง social ไม่เป็น จะทำอย่างไร อย่าบอกว่ามีเบอร์ Call Center เพราะติดต่อยากมาก
ทางเราไม่ขอให้ชดเชยใดๆนะคะ อยากขอให้รอบคอบกว่านี้หน่อย พนง. ทางหลังไมค์เช่นกัน รบกวนอ่าน และจับใจความคำถามของลูกค้าก่อนตอบด้วย ถ้าคุณดูแลช้าแล้ว คุณต้องดูแลให้ข้อมูลให้ครบถ้วน เพราะไม่งั้นลูกค้าก็ต้อง repeat ไปเพิ่ม กว่าจะปิดเคสได้ ก็ใช้เวลาไปครึ่งวัน
ที่แจ้งมาทั้งหมด ไม่ต้องการแค่รับเรื่อง Feedback นะคะ ขอร้องเรียนและแจ้งผลกลับด้วย เพื่อที่จะได้ไม่ทำผิดซ้ำอีก และเพื่อให้เรามั่นใจในการติดต่อครั้งต่อไปด้วย เพราะคงต้องไปที่สาขานี้บ่อยๆ เนื่องจากสะดวกที่สุดแล้ว
และรบกวนแจ้งผลดำเนินการขั้นตอนต่างๆทางหน้าไมค์นะคะ หากมีการปรับปรุงแล้ว จะได้สร้างความมั่นใจให้ผู้ใช้งานท่านอื่นด้วย